eprintid: 2546 rev_number: 5 eprint_status: archive userid: 290 dir: disk0/00/00/25/46 datestamp: 2017-07-02 14:58:16 lastmod: 2017-07-02 14:58:16 status_changed: 2017-07-02 14:58:16 type: article metadata_visibility: show creators_name: Vuong, Thi Phuong Thao creators_name: Phan, Xuan Hieu creators_id: hieupx@vnu.edu.vn title: Tiếp cận đa chiều về quản lý hoạt động đào tạo ở Đại học Quốc gia Hà Nội ispublished: pub subjects: IT divisions: fac_fit abstract: Theo tiếp cận đa chiều về đảm bảo chất lượng giáo dục, bài báo này khảo sát, đánh giá công tác quản lý đào tạo đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội một cách toàn diện (đa tham số) và khách quan (đa phương pháp, đa nguồn). Trong đó, đánh giá của cán bộ được thực hiện qua 8 nhân tố với 48 tiêu chí bao gồm: mục tiêu và kế hoạch đào tạo; quản lý chương trình đào tạo; tuyển sinh; tổ chức thực hiện đào tạo; quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên; quản lý hoạt động học tập của sinh viên; quản lý đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên hỗ trợ hoạt động đào tạo; quản lý môi trường học tập, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Đánh giá của sinh viên được thể hiện qua 4 nhân tố: nội dung chương trình đào tạo; hoạt động giảng dạy; hoạt động đào tạo; môi trường, cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập. Các kết quả nghiên cứu đã được củng cố, khẳng định qua so sánh với kết quả đánh giá kiểm định điều kiện đảm bảo chất lượng của các chuyên gia mạng lưới các đại học ASEAN. Tám khuyến nghị được đưa ra để tăng cường điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo. date: 2017 date_type: published official_url: https://js.vnu.edu.vn/ER/article/view/4063 full_text_status: none publication: VNU Journal of Science: Education Research volume: 33 number: 1 pagerange: 10-22 refereed: TRUE funders: VNU projects: QG.15.29 citation: Vuong, Thi Phuong Thao and Phan, Xuan Hieu (2017) Tiếp cận đa chiều về quản lý hoạt động đào tạo ở Đại học Quốc gia Hà Nội. VNU Journal of Science: Education Research, 33 (1). pp. 10-22.