%A Thi Nhan Nguyen %A Xuan Tung Hoang %A Ngoc Dung Bui %T MÔ HÌNH HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TIN NHẮN DỰA TRÊN MODULE MEI-CHAT CHO CÁC TRANG WEB CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG LỚN %X Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trên các trang web đang là một thành phần quan trọng để duy trì hoạt động kinh doanh trên môi trường mạng. Các hộp thoại nhắn tin trực tuyến được nhúng vào các trang web cung cấp khả năng liên lạc giữa người truy cập và quản trị viên trang web. Trong bài báo này này, chúng tôi giới thiệu module mei-chat xây dựng bằng các công nghệ Web tiên tiến nhất như NodeJS, AngularJS, SocketIO. Mei-chat gồm ba thành chính là meiChatCustomer, meiChatAdmin và meiChatBackend. MeiChatBackend được xây dựng bằng Nodejs tích hợp SocketIO với cấu trúc cân bằng tải nhằm đảm bảo số lượng lớn người kết nối. MeiChatAdmin cho phép quản trị viên nhắn tin, xem lịch sử tin nhắn của người truy cập trang web. MeiChatCustomer là hộp thoại tin nhắn có thể dễ dàng tích hợp vào các trang web, cho phép người truy cập nhắn tin với quản trị viên. %C Ha noi %D 2020 %P 276-280 %L SisLab4279