TY - INPR ID - SisLab4662 UR - https://eprints.uet.vnu.edu.vn/eprints/id/eprint/4662/ A1 - Dinh, Bao Minh A1 - Duong, Van Minh A1 - Nguyen, Quoc Bao A1 - Ngo, Sy Trung A1 - Nguyen, Truong Son N2 - Robot ngày càng tr? nên ph? bi?n trong ngành d?ch v? và du l?ch. ??c bi?t, trong b?i c?nh c?a d?ch COVID-19, robot ti?p tân ?ă tr? thành gi?i pháp giúp h?n ch? ti?p xúc và gi?m nguy c? lây nhi?m. Là d?ch v? t? v?n và h??ng d?n khách hàng, công vi?c ti?p tân ?̣i h?i robot ph?i có kh? n?ng t??ng tác linh ho?t v?i khách hàng. Bài báo tŕnh bày m?t tr? lư ?o h? tr? robot ti?p tân khách s?n t??ng tác v?i khách hàng d?a trên c? s? lư thuy?t ?Service Robot Acceptance Model" (sRAM). Tr? lư ?o ???c xây d?ng trên n?n t?ng Dialogflow c?a Google. K?t qu? ki?m th? v?i nhi?u k?ch b?n h?i tho?i cho th?y h? th?ng có ?? chính xác cao, có ?? tr? th?p và có th? áp d?ng trong th?c t?. M?t ph?n k?t qu? th?c nghi?m ???c ghi h́nh và tŕnh bày t?i: K?t qu? th?c nghi?m TI - Tr? lư ?o cho Robot ti?p tân Khách s?n D?a trên Lư thuy?t sRAM và n?n t?ng Dialogflow AV - public T2 - H?i ngh? Qu?c gia l?n th? XXIV v? ?i?n t?, Truy?n thông và Công ngh? Thông tin ER -