eprintid: 4662 rev_number: 9 eprint_status: archive userid: 456 dir: disk0/00/00/46/62 datestamp: 2021-12-10 10:58:23 lastmod: 2021-12-10 10:58:23 status_changed: 2021-12-10 10:58:23 type: conference_item metadata_visibility: show creators_name: Dinh, Bao Minh creators_name: Duong, Van Minh creators_name: Nguyen, Quoc Bao creators_name: Ngo, Sy Trung creators_name: Nguyen, Truong Son creators_id: minhdinh@vnu.edu.vn creators_id: meiyou712@gmail.com creators_id: meiyou712@gmail.com creators_id: trungns.bn@gmail.com creators_id: truongsonlifezero@gmail.com title: Trợ lý ảo cho Robot tiếp tân Khách sạn Dựa trên Lý thuyết sRAM và nền tảng Dialogflow ispublished: inpress subjects: ElectronicsandComputerEngineering subjects: IT divisions: fac_fet abstract: Robot ngày càng trở nên phổ biến trong ngành dịch vụ và du lịch. Đặc biệt, trong bối cảnh của dịch COVID-19, robot tiếp tân đã trở thành giải pháp giúp hạn chế tiếp xúc và giảm nguy cơ lây nhiễm. Là dịch vụ tư vấn và hướng dẫn khách hàng, công việc tiếp tân đòi hỏi robot phải có khả năng tương tác linh hoạt với khách hàng. Bài báo trình bày một trợ lý ảo hỗ trợ robot tiếp tân khách sạn tương tác với khách hàng dựa trên cơ sở lý thuyết “Service Robot Acceptance Model" (sRAM). Trợ lý ảo được xây dựng trên nền tảng Dialogflow của Google. Kết quả kiểm thử với nhiều kịch bản hội thoại cho thấy hệ thống có độ chính xác cao, có độ trễ thấp và có thể áp dụng trong thực tế. Một phần kết quả thực nghiệm được ghi hình và trình bày tại: Kết quả thực nghiệm full_text_status: public pres_type: poster event_title: Hội nghị Quốc gia lần thứ XXIV về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin event_type: conference refereed: FALSE citation: Dinh, Bao Minh and Duong, Van Minh and Nguyen, Quoc Bao and Ngo, Sy Trung and Nguyen, Truong Son Trợ lý ảo cho Robot tiếp tân Khách sạn Dựa trên Lý thuyết sRAM và nền tảng Dialogflow. In: Hội nghị Quốc gia lần thứ XXIV về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin. (In Press) document_url: https://eprints.uet.vnu.edu.vn/eprints/id/eprint/4662/1/ecit2021-chatbot-v5.pdf